Kim Long Diệp

Những đôi bông tai tòn ten hợp xu hướng nhất trong năm nay

20 Tháng Sáu, 2024 | Tiệm vàng Kim Long Diệp

Bông tai tòn ten là món trang sức có tính ứng dụng khá cao, bạn vừa có thể đeo loại bông tai này hằng ngày, vừa có thể đeo vào những dịp đặc biệt. Bởi vì khuyên tai tòn ten có sự phong phú trong thiết kế, mẫu mã cũng như kích thước. Cùng Kim Long Diệp khám phá những mẫu khuyên tòn ten mới nhất năm nay.

Bông tai tòn ten là gì?

Bông tai tòn ten là một loại trang sức có lịch sử lâu đời của Việt Nam. “Tòn ten” là từ tượng hình dùng để diễn tả cảm giác khi đeo bông tai sẽ đung đưa, lắc lư nhẹ nhàng, tạo nên một hiệu ứng điệu đà, uyển chuyển.

Loại bông tai này có thiết kế cầu kỳ, ngày xưa thường được hoàng gia, quý tộc sử dụng hoặc có mặt trong những dịp quan trọng như lễ tết, cưới hỏi. Ngày nay, bông tai tòn ten ngày càng được sử dụng phổ biến và có sự đa dạng trong thiết kế. Loại bông tai này được ứng dụng rộng rãi trong ngày thường lẫn trong những dịp trang trọng.

Dưới đây là một số mẫu bông tai tòn ten mới nhất trong năm nay Kim Long Diệp gợi ý cho bạn để có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Các mẫu bông tai tòn ten đẹp nhất 

Dưới đây là một số gợi ý của Kim Long Diệp cho các nàng có thể lựa chọn mẫu bông tai tòn ten ưng ý và phù hợp với mình nhất.

Bông tai trái tim tòn ten 

Bông tai trái tim tòn ten phù hợp với những bạn nữ có phong cách nhí nhảnh, ngọt ngào. Thiết kế này vừa đơn giản lại vừa đáng yêu, là lựa chọn phù hợp để đeo hằng ngày vì dễ phối với nhiều loại trang phục.

Bông tai trái tim tòn ten

Bông tai trái tim tòn ten

Bông tai tua rua 

Bông tai tua rua có thiết kế cầu kỳ và nổi bật, đặc biệt phù hợp với những dịp như lễ hội, đám cưới,… Bạn có thể phối bông tai tua rua với đầm dạ hội, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của mọi bữa tiệc.

Bông tai tua rua

Bông tai tua rua

Bông tai giọt nước

Mẫu bông tai hình giọt nước này sẽ tạo nên sự kết hợp đầy tinh tế với những bộ đồ công sở. Nếu bạn là cô nàng nhân viên văn phòng đang tìm kiếm một đôi bông tai để đeo đi làm hằng ngày thì đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Bông tai giọt nước

Bông tai giọt nước

Bông tai đính đá 

Thêm một mẫu bông tai nữa cho những dịp lễ hội và tiệc tùng. Mẫu bông tai đính đá này sẽ đảm bảo bạn luôn là một trong những thành viên nổi bật nhất của bữa tiệc.

Bông tai đính đá

Bông tai đính đá

Bông tai quả cầu tròn

Bông tai quả cầu tròn tòn ten là một thiết kế vừa tinh tế lại vừa đáng yêu, phù hợp với những bộ cánh nữ tính, trẻ trung.

Bông tai quả cầu tròn 

Bông tai quả cầu tròn 

Vậy, chọn khuyên tai tòn ten như thế nào cho phù hợp với gương mặt và phong cách của mình? Hãy để Kim Long Diệp hướng dẫn bạn.

Cách chọn bông tai tòn ten phù hợp với gương mặt 

Chọn bông tai tòn ten phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, độ dài, khuôn mặt, phong cách cá nhân,… Dưới đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn bông tai dễ dàng hơn.

  • Chất liệu: Nếu như bạn cần chọn khuyên tai để đeo vào những dịp trang trọng, bạn nên lựa chọn những chất liệu như vàng hoặc bạc; các loại bông tai làm từ những kim loại hay hợp kim khác là những sự lựa chọn có giá cả phải chăng hơn.
  • Thiết kế: Bông tai tòn ten với những thiết kế đơn giản là lựa chọn phù hợp cho những ai cần một đôi bông tai đơn giản mà vẫn đủ nổi bật để đeo hằng ngày. Trong khi đó, những thiết kế cầu kỳ dành cho các dịp đặc biệt như lễ hội, đám tiệc.
  • Kích cỡ: Bông tai tòn ten có nhiều kích cỡ, độ dài ngắn khác nhau. Bạn nên dựa vào độ to nhỏ của khuôn mặt mình để chọn bông tai phù hợp. Tránh chọn bông tai quá to so với gương mặt.

Cách chọn khuyên tai tòn ten

Cách chọn khuyên tai tòn ten

  • Khuôn mặt: Có nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt vuông, mặt trái tim, mặt trái xoan,… Bạn nên để ý khuôn mặt của mình để lựa chọn đôi bông tai có thể làm nổi bật những ưu điểm khuôn mặt.
  • Phong cách cá nhân: Ngoài những yếu tố kể trên, bạn còn cần xác định phong cách mà mình theo đuổi để chọn khuyên tai phù hợp. Nếu bạn theo phong cách trẻ trung, năng động thì những đôi bông tai quá cầu kỳ, nhiều họa tiết bông hoa hay tua rua sẽ không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Sau khi đưa ra một số tiêu chí để lựa chọn bông tai, Kim Long Diệp sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu bông tai để bạn dễ hình dung và chọn lựa hơn.

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn một số mẫu bông tai tòn ten mới nhất năm nay, hy vọng Kim Long Diệp đã giúp bạn lựa chọn được đôi bông tai của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy đến Kim Long Diệp để có thể thỏa sức lựa chọn những đôi bông tai đẹp và mới nhất. Kim Long Diệp là cửa hàng chuyên cung cấp trang sức làm từ vàng 750 và kim cương thiên nhiên. Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào là một cửa hàng trang sức uy tín cùng với mẫu mã đa dạng, những thiết kế hợp thời, đẹp mắt. Hãy liên hệ với Kim Long Diệp để được tư vấn tận tâm và chi tiết nhất.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *