Kim Long Diệp

Đeo dây chuyền không mặt tinh tế, trendy | Kim Long Diệp

23 Tháng Bảy, 2024 | Tiệm vàng Kim Long Diệp

Đeo dây chuyền không mặt là một sự lựa chọn lý tưởng cho những bộ cánh cần thêm phụ kiện nhưng đòi hỏi món phụ kiện không quá cầu kỳ. Dây chuyền không mặt tuy đơn giản nhưng vẫn giúp người đeo được thêm phần nổi bật cũng như nói lên cá tính riêng.

Cách đeo dây chuyền không mặt

Dây chuyền không mặt có nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau để bạn thỏa sức chọn lựa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn loại dây chuyền không mặt phù hợp với bản thân cũng như với bộ bồ. Vậy thì hãy cùng Kim Long Diệp tham khảo cách đeo dây chuyền không mặt dưới đây để trở nên thật nổi bật nhé!

Độ dài dây chuyền

Khi lựa chọn dây chuyền, độ dài là một yếu tố rất quan trọng. Chọn được dây chuyền có độ dài phù hợp sẽ khiến bạn có một tổng thể được phối hợp hài hòa và tinh tế. Vậy lựa chọn độ dài dây chuyền như thế nào?

Độ dài dây chuyền sẽ được lựa chọn dựa trên kiểu trang phục và cổ áo của bạn. Nếu như bạn mặc một chiếc áo có cổ chữ V hoặc cổ tròn thì bạn có thể lựa chọn một sợi dây chuyền không quá dài, độ dài lý tưởng của dây chuyền trong trường hợp này là vừa chạm đến xương quai xanh. Còn nếu bộ trang phục có thiết kế cổ lọ, bạn nên đeo dây chuyền không mặt dài tới tầm ngang ngực.

Đeo dây chuyền không mặt có độ dài phù hợp

Đeo dây chuyền không mặt có độ dài phù hợp

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến độ dài cổ của mình để lựa chọn dây chuyền có độ dài phù hợp. Một chiếc cổ hơi ngắn thì nên tránh đeo những loại vòng cổ như choker bởi vì chúng sẽ “nuốt” mất phần cổ, tạo cảm giác không hài hòa, đẹp mắt.

Chất liệu dây chuyền

Có rất nhiều loại chất liệu làm dây chuyền như: vàng, bạc, hợp kim, thép không rỉ, nhựa,… Đây là một trong những yếu tố đáng quan tâm khi bạn chọn mua dây chuyền bởi vì chất liệu sẽ quyết định tính thẩm mỹ, phong cách, cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Vàng là chất liệu dây chuyền lý tưởng cho các cô nàng. Vàng sẽ không bị oxy hóa, đổi màu đồng thời còn giữ được giá trị theo thời gian. Tuy nhiên, dây chuyền vàng sẽ có giá khá cao so với các loại chất liệu khác.

Dây chuyền bạc cũng là một sự lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm một loại chất liệu bền và giá cả phải chăng. Hiện nay có những loại dây chuyền bạc được mạ vàng giúp cho món trang sức giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài.

Các loại hợp kim, kim loại khác sẽ cho phép bạn mua được nhiều mẫu mã, kiểu dáng dây chuyền bởi vì giá cả phải chăng. Tuy nhiên, những chất liệu này thường sẽ bị biến đổi sau một thời gian ngắn vì vậy không phù hợp để đeo hằng ngày.

Chất liệu dây chuyền đa dạng

Chất liệu dây chuyền đa dạng

Dây chuyền nhựa cũng là một sự lựa chọn khá thú vị nếu như bạn đã chán các loại dây chuyền kim loại thường thấy. Dây chuyền nhựa thường là những xâu chuỗi đầy màu sắc, mang tinh thần trẻ trung, năng động, phù hợp với trang phục thường ngày. Tuy nhiên, nếu phong cách của bạn là một quý cô sang trọng, thanh lịch thì đây là không phải là một gợi ý dành cho bạn.

Thiết kế dây chuyền

Đeo dây chuyền không mặt rất nên quan tâm đến thiết kế của dây chuyền. Dây chuyền sợi mảnh sẽ phù hợp với những bộ cánh nhã nhặn, nữ tính. Dây chuyền bản to hoặc sợi xích sẽ tạo nên một tổng thể cá tính, mạnh mẽ. Dây chuyền nhiều lớp sẽ đem đến hiệu ứng trẻ trung mà vẫn sang trọng. Dây chuyền ôm vào cổ (choker) khiến bạn nhìn trông quyến rũ trong khi dây chuyền dài lại hết sức quý phái.

Phong cách người đeo

Ngoài những đặc điểm của sợi dây chuyền, phong cách người đeo cũng là một yếu tố không thể nào bỏ qua. Dù là phong cách nào, bạn đều có thể đeo dây chuyền không mặt. Tuy nhiên, phải biết xác định phong cách cá nhân để lựa chọn loại dây chuyền không mặt sao cho phù hợp, không bị lạc lõng với bộ đồ.

Nếu bạn theo đuổi phong cách có phần hiphop, cá tính, thì hãy tìm đến những sợi dây chuyền có thiết kế mắt xích, dây chuyền bản to. Còn nếu phong cách của bạn là một quý cô thành thị, sang chảnh, năng động thì hãy chọn những sợi dây mảnh, nhiều lớp.

Một khi đã xác định được phong cách cá nhân thì việc tìm kiếm trang sức phù hợp sẽ trở nên rất dễ dàng. Cho dù bạn theo đuổi phong cách nào thì dây chuyền không mặt vẫn sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Cách lựa chọn dây chuyền không mặt

Cách lựa chọn dây chuyền không mặt

Tóm lại, việc lựa chọn và cách đeo dây chuyền không mặt là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố để có thể tìm được sợi dây chuyền ưng ý. Bạn có thể dựa vào 4 mục nêu trên để tìm mua cho mình món trang sức phù hợp nhất.

Gợi ý các mẫu dây chuyền không mặt

Dây chuyền không mặt có đa dạng kiểu dáng, thiết kế, chất liệu,… Dưới đây là một vài gợi ý mẫu dây chuyền không mặt mà bạn có thể tham khảo để dễ dàng lựa chọn hơn.

Vòng choker

Vòng cổ choker là một dạng vòng cổ kinh điển suốt bao thời đại. Vòng choker có thể ứng dụng được với nhiều phong cách từ cá tính đến sang trọng.

Vòng cổ choker

Vòng cổ choker

Vòng mắt xích

Dây chuyền có thiết kế tương tự với dây xích luôn tạo được một hiệu ứng hết sức thu hút ánh nhìn. Thiết kế này vừa quyền lực vừa ấn tượng, phù hợp với những bộ đồ đơn giản để giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ đồ.

Vòng cổ mắt xích cá tính

Vòng cổ mắt xích cá tính

Vòng cổ nhiều lớp

Đeo nhiều sợi dây chuyền không mặt cùng lúc là một sự kết hợp đầy thú vị và nổi bật. Những lớp dây chuyền chồng lên nhau khiến cho món phụ kiện trở nên thời thượng mà vẫn không quá cầu kỳ.

Dây chuyền nhiều lớp ấn tượng

Dây chuyền nhiều lớp ấn tượng

Vòng cổ sợi mảnh

Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng ưa chuộng sự thanh lịch, đơn giản mà có điểm nhấn. Sợi dây chuyền không mặt mảnh mai toát lên vẻ đẹp khiêm tốn, nhẹ nhàng.

Dây chuyền sợi mảnh thanh lịch

Dây chuyền sợi mảnh thanh lịch

Mua dây chuyền không mặt ở đâu?

Khi tìm mua dây chuyền, bạn nên chọn những cơ sở uy tín và tận tâm để được tư vấn chọn ra món trang sức chất lượng và phù hợp với bản thân. Việc đến cửa hàng để lựa chọn rất quan trọng bởi vì bạn sẽ được đeo thử và có được sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm khi chọn trang sức.

Kim Long Diệp là một cửa hàng trang sức uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có hơn 20 năm thâm niên trên thị trường. Kim Long Diệp chuyên cung cấp các mẫu trang sức làm từ vàng 750 và kim cương tự nhiên.

Đến với Kim Long Diệp, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn được mẫu dây chuyền ưng ý nhất. Mua sắm tại Kim Long Diệp, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng có những phong cách khác nhau.

Bài viết đã gợi ý cho bạn cách đeo dây chuyền không mặt cũng như đưa ra một vài gợi ý mẫu dây chuyền để bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Hy vọng bài viết này đã có thể giúp ích cho các quý cô. Nếu như còn bất kỳ băn khoăn nào, hãy liên hệ với Kim Long Diệp để được tư vấn kỹ càng hơn.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *