Kim Long Diệp

Các mẫu dây chuyền đẹp sang trọng dành cho phái nữ

27 Tháng Sáu, 2023 | Tiệm vàng Kim Long Diệp

Dây chuyền là phụ kiện được các tín đồ thời trang tận dụng để thể hiện gu ăn mặc, đồng thời nâng tầm đẳng cấp. Hãy cùng Kim Long Diệp tìm hiểu các mẫu dây chuyền đẹp đang được yêu thích và cách phối tinh tế trong bài viết dưới đây.

Những mẫu dây chuyền đẹp quý phái

Những mẫu dây chuyền nữ có thiết kế quý phái là lựa chọn của những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch và có chút nữ tính.

Dây chuyền đính kim cương

Điểm nhấn của mẫu dây chuyền này chính là kim cương trang trí đính trên sản phẩm. Kim cương là một loại đá quý đắt giá và hiếm có, cho nên việc sở hữu một món trang sức được chế tác từ kim cương sẽ làm tôn lên đẳng cấp và địa vị cao quý. Dây chuyền đính kim cương không hề rẻ, nên chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

trang sức kim cương thể hiện đẳng cấp

Trang sức kim cương thể hiện đẳng cấp

Dây chuyền đính ngọc trai

Những hạt ngọc trai sáng bóng luôn có sức hút nhất định với phái đẹp. Đó chính là lý do khiến nhiều cô nàng yêu thích các loại nữ trang kết hợp với ngọc trai.

ngọc trai làm trang sức thêm vẻ nữ tính đặc trưng

Ngọc trai làm trang sức thêm vẻ nữ tính đặc trưng

Với dây chuyền, thay vì chọn những sản phẩm kết ngọc trai thông thường, các nàng có thể biến hóa phong cách khác biết với dây chuyền vàng ý đính mặt ngọc trai. Đây là sự kết hợp tinh tế và tối giản giúp người đeo tỏa sáng, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Dây chuyền vàng

Từ trước đến nay, dây chuyền vàng vẫn luôn là lựa chọn ưa thích của nhiều phái đẹp trên toàn thế giới. Vàng là một trong những kim loại quý có giá trị cao, vừa thẩm mỹ, vừa bền và không bị ăn mòn. Tùy vào độ thuần khiết của vàng, dây chuyền vàng thường được làm từ 18 hoặc 14 karat vàng. Ngoài ra, vàng ý 750 cũng là một trong những sản phẩm đang được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng, không chỉ đa dạng thiết kế mà còn tôn lên vẻ đẹp tinh tế.

dây chuyền vàng là lựa chọn cổ điển nhưng không lỗi thời

Dây chuyền vàng là lựa chọn cổ điển nhưng không lỗi thời

Chi phí đầu tư cho một sợi dây chuyền vàng cũng không hề nhỏ, đây có thể là món quà giá trị để tặng cho người yêu quý. Đáng chú ý, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đeo dây chuyền vàng có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Xem thêm: Dây chuyền mặt hồ ly mang ý nghĩa gì? Lưu ý khi đeo

Dây chuyền bạch kim

Những mẫu dây chuyền bạch kim cao cấp đặc biệt phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách thời thượng và quyến rũ. Sắc trắng tự nhiên của bạch kim không chỉ tôn lên vẻ sang trọng mà còn tôn da.

nữ trang từ bạch kim có sức hút diệu kỳ

Nữ trang từ bạch kim có sức hút diệu kỳ

Ngoài ra, ưu điểm của bạch kim là độ bền rất cao, khó trầy xước và ít bị oxi hóa ngả màu theo thời gian. Các mẫu dây chuyền đẹp từ bạch kim thường được đính thêm kim cương, đá quý,…

Dây chuyền đính đá quý

Dây chuyền đính đá quý là một trong những mẫu dây chuyền cơ bản được ưa chuộng. Số lượng đá nhỏ được đính bên trên mặt dây chuyền phụ thuộc vào hình dáng và kích cỡ của mặt dây.

mẫu dây chuyền nữ đá quý cao cấp và sang trọng

Mẫu dây chuyền nữ đá quý cao cấp và sang trọng

Mỗi người có thể chọn loại đá quý theo sở thích. Vì mỗi loại đều mang ý nghĩa riêng, từ truyền năng lượng tích cực, tốt cho sức khỏe đến hỗ trợ công việc và cầu tình duyên, hoặc đơn giản chỉ vì tính thẩm mỹ cao.

Dây chuyền đính ruby

Dây chuyền đính ruby màu đỏ được chuyên gia thời trang đánh giá cao về tính nổi bật, tôn da và linh hoạt, dễ phối đồ. Đá ruby cũng khá cứng cáp, dễ chế tác, mang đến độ bền cao.

sắc đỏ ruby cuốn hút và huyền bí

Sắc đỏ ruby cuốn hút và huyền bí

Nếu bạn là một cô gái cá tính, mạnh mẽ hoặc theo đuổi phong cách quyến rũ, đừng bỏ qua những mẫu dây chuyền nữ đính ruby.

Dây chuyền đính sapphire

Đá Sapphire thường tạo cảm giác huyền bí, tinh tế và quý phái, là điểm nhấn hoàn hảo cho các mẫu dây chuyền đẹp.

màu xanh của đá sapphire luôn hút mắt

Màu xanh của đá sapphire luôn hút mắt

Với các thiết kế và màu sắc đa dạng, dây chuyền đính đá Sapphire không chỉ đem lại sự huyền bí và kiêu sa mà còn tạo nên một ấn tượng đáng nhớ cho người đeo.

Dây chuyền đính hoa hồng vàng

Hoa hồng là “nữ hoàng” của các loài hoa, là biểu tượng của nhan sắc phái đẹp. Vì vậy, mẫu dây chuyền đính hoa hồng mang lại cảm giác nữ tính, ngọt ngào cho các quý cô. Chất liệu vàng càng tôn thêm vẻ thanh lịch và sang trọng của mẫu trang sức này.

dây chuyền hoa hồng vàng tinh tế và nữ tính

Dây chuyền hoa hồng vàng tinh tế và nữ tính

Dây chuyền đính đá tím

Đá tím đính trong các mẫu dây chuyền chủ yếu là thạch anh tím. Trong những năm gần đây, màu tím không còn là màu dành cho người đứng tuổi. Hiện nay, mọi lứa tuổi cũng đều  đang chuộng màu tím khi lựa chọn các item thời trang.

màu tím đang là xu hướng những năm gần đây

Màu tím đang là xu hướng những năm gần đây

Vì vậy, dây chuyền đính đá tím cũng là món trang sức nên có để phối đồ thêm đa dạng hơn. Màu tím lấp lánh từ đá mang nét quyến rũ, huyền bí đặc biệt.

Dây chuyền đính đá Morganite

Đá Morganite sở hữu màu hồng đào ngọt ngào chuẩn gu phái nữ. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, loại đá này còn có khả năng cải thiện sức khỏe tim mạch và huyết áp. Đồng thời, sắc hồng đặc trưng khiến trang sức có đá Morganite gắn liền với những chuyện tình ấm áp. Vì vậy, dây chuyền đánh đá Morganite cũng được nhiều người cân nhắc và chọn lựa.

đá morganite mang nét tinh tế và dịu dàng

Đá Morganite mang nét tinh tế và dịu dàng

Mẫu dây chuyền nữ được yêu thích nhất

Hãy cùng Kim Long Diệp điểm qua những mẫu dây chuyền đẹp đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Mẫu dây chuyền kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo gần như sở hữu hoàn toàn các ưu điểm của kim cương tự nhiên như độ sáng bóng, thẩm mỹ cao, chế tác được các mẫu trang sức sang trọng và quý phái.

kim cương nhân tạo giá tốt mà vẫn thẩm mỹ

Kim cương nhân tạo giá tốt mà vẫn thẩm mỹ

Bên cạnh đó, giá thành kim cương nhân tạo có phần không cao bằng kim cương tự nhiên. Do đó, dây chuyền kim cương nhân tạo là lựa chọn thay thế hoàn hảo và vẫn giữ được vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Dây chuyền mặt chữ cái

Mặt dây chuyền được chế tác theo chữ cái là phong cách đã phổ biến từ rất lâu và vẫn được ưa chuộng đến ngày nay. Chữ cái này có thể là tên người đeo, người thương của họ hoặc chữ cái bắt đầu một địa điểm, đồ vật,… có ý nghĩa đặc biệt sâu sắc.

dây chuyền mặt chữ cái mang nhiều ý nghĩa

Dây chuyền mặt chữ cái mang nhiều ý nghĩa

Vì vậy, dây chuyền mặt chữ cái không chỉ là món trang sức đơn thuần, mà còn lưu giữ hy vọng, kỷ niệm và tình yêu thương đối với bản thân hoặc một người đặc biệt.

Dây chuyền kiểu dáng choker

Xu hướng thời trang đeo vòng choker từ thập niên 90 đã trở lại mạnh mẽ với nhiều kiểu dáng độc lạ, được thiết kế dựa trên dạng chất liệu như da, vải lụa, nhựa, kim loại và đá quý. Vòng choker thể hiện sự tự tin và cá tính thời trang đặc trưng của người đeo. Vì thế, đây là mẫu trang sức rất được lòng giới mộ điệu.

choker là lựa chọn đậm chất cá tính

Choker là lựa chọn đậm chất cá tính

Các mẫu dây chuyền lấp lánh

Các mẫu trang sức lấp lánh thường có sức hút đặc biệt, tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, trang điểm và kiểu tóc. Dây chuyền lấp lánh thường đến từ chuỗi đá, kim cương hoặc mặt đá được điêu khắc tinh xảo.

những mặt đá lấp lánh tạo điểm nhấn

Những mặt đá lấp lánh tạo điểm nhấn

Dây chuyền đính hạt

Trong bộ sưu tập các mẫu dây chuyền đẹp hiện nay, mẫu đính hạt cũng gây được ấn tượng với nhiều người. Tùy hình dáng, kích thước, màu sắc và chất liệu hạt mà mỗi sợi dây chuyền sẽ phù hợp với phong cách khác nhau. Hãy thử phối đồ với trang sức là dây chuyền đính hạt để thể hiện gu thời trang tinh tế.

hạt đính lên mang đến sức hút cho dây chuyền

Hạt đính lên mang đến sức hút cho dây chuyền

Mẫu dây chuyền đẹp kết hợp nhẫn

Có rất nhiều người chọn đeo dây chuyền kết hợp với nhẫn. Bên cạnh lý do sở thích cá nhân hay do nhẫn không vừa, sợ nhẫn bị vấy bẩn, cách đeo này thường mang theo những ý nghĩa nhất định.

mẫu dây chuyền lồng nhẫn độc đáo

Mẫu dây chuyền lồng nhẫn độc đáo

Vì nhẫn thường là tín vật định tình các cặp đôi trao nhau hẹn ước, đại diện cho tình yêu đôi lứa. Một số người sẽ đeo nhẫn trên dây chuyền để thể hiện sự trân trọng và tình cảm đối với mối quan hệ.

Mẫu dây chuyền đẹp mặt hoa

Từ trước đến nay, hoa luôn được xem là  hình ảnh, biểu tượng của người phụ nữ xinh đẹp, ngọt ngào. Mỗi loại hoa thể hiện được sở thích riêng của mỗi người. Bạn có thể cân nhắc các mẫu dây chuyền có mặt là loại hoa yêu thích để thể hiện cá tính thời trang.

dây chuyền mặt hoa xinh xắn và nữ tính

Dây chuyền mặt hoa xinh xắn và nữ tính

Mẫu dây chuyền đẹp mặt Thánh giá

Những người theo đạo Thiên Chúa Giáo rất tôn trọng biểu tượng mặt Thánh giá và thường chọn nó làm một phần quan trọng của mặt dây chuyền. Họ tin rằng việc đeo mặt thánh giá hình chữ thập sẽ mang đến sự bảo vệ và che chở từ Chúa. Ngoài ra, biểu tượng Thánh giá cũng mang tính thời trang cao, mạnh mẽ và cá tính.

dây chuyền thánh giá mang ý nghĩa tôn giáo

Dây chuyền Thánh giá mang ý nghĩa tôn giáo

Dây chuyền cỏ bốn lá

Đã từ lâu, cỏ bốn lá được coi là biểu tượng của sự may mắn. Vì vậy, không ít người đã chọn lựa một chiếc dây chuyền có mặt hình cỏ bốn lá với mong muốn mọi chuyện suôn sẻ trong cuộc sống.

cỏ bốn lá mang đến may mắn cho mọi người

Cỏ bốn lá mang đến may mắn cho mọi người

Mẫu dây chuyền tỳ hưu phong thủy

Nếu là người tin vào phong thủy, chắc chắn không thể bỏ qua tỳ hưu. Đây là biểu tượng của sự giàu có, may mắn và bảo vệ khỏi những điều xấu. Vì vậy, tỳ hưu thường được đặt trong két sắt, trên bàn thờ thần tài hoặc mang theo bên mình.

dây chuyền tỳ hưu nổi tiếng về mặt tài lộc

Dây chuyền tỳ hưu nổi tiếng về mặt tài lộc

Dây chuyền tỳ hưu phong thủy sẽ là vật mang ý nghĩa tinh thần tích cực. Lưu ý cần để miệng tỳ hưu hướng lên trên, đuôi hướng xuống đất để tài lộc thăng tiến và chọn màu sắc hợp mệnh.

Kim Long Diệp cung cấp các mẫu dây chuyền sang trọng dành cho phái nữ

Thị trường hiện có nhiều cửa hàng lớn nhỏ kinh doanh các mẫu dây chuyền đẹp. Tuy nhiên, để mua được món trang sức chất lượng, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, có thương hiệu rõ ràng và các chính sách bảo đảm.

kim long diệp là địa chỉ bán dây chuyền uy tín

Kim Long Diệp là địa chỉ bán dây chuyền uy tín

Kim Long Diệp là một trong những cơ sở uy tín cung cấp dây chuyền và các loại nữ trang khác. Các sản phẩm của Kim Long Diệp đều là sản phẩm chất lượng, với thiết kế đa dạng và mức giá hợp lý.  Hãy liên hệ  Kim Long Diệp hoặc qua Fanpage để nhận tư vấn từ chuyên gia trang sức.

Trên đây là tổng hợp các mẫu dây chuyền đẹp đang là xu hướng thời trang thịnh hành gần đây. Tùy vào sở thích và ngoại hình, bạn có thể chọn lựa được mẫu không chỉ đẹp mà còn phù hợp. Đừng quên theo dõi Kim Long Diệp và khám phá thêm nhiều tin tức, sản phẩm trang sức thời thượng.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *